Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Đồng Nai

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Bắc Ninh

 


Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi làm đó là mọi decal thì đó mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ giòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với các mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.