Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 111đồng/một cái tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 176VND/1 chiếc tem ở tại Bến Tre

 


Những loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đó là các decal thì nó tất cả phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng khó khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát được in cùng với màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.