Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 38VND/một con tem ở tại Sơn La

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem nát của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang giá rẻ chỉ từ 80 đồng 1 cái tem tại Thừa Thiên - Huế

 


Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File làm tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy tráng keo thì hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in với cùng sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card visit phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.