Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 37đ một con tem ở tại Xã Nghi Hợp, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bác Cổ

 


 

Vài loại giấy dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem bạc Bấm tại đây

 Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in xong mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ thiết kế nhãn mác sản phẩm Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.