Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 75VND 1 cái tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 36đồng/một cái tem tại Bắc Kạn

 

 

Những loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được làm từ loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem vỡ tại Bắc Giang Nháy

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu sắc đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm namecard phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.