Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 36 đồng một chiếc tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 103VND 1 cái tem ở tại Đắk Lắk

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem vỡ tôi có thể dập logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in là những giấy thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem in tem bảo hành 7 màu vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến với dàn designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.