Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 75VND/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, design mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 Xưởng in tem chống giả Truy cập

Thông tin khi mà làm market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội hình designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi mới làm hoàn thiện độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể làm đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in name card cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.