Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 35đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của dơn vị Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Đồng Tháp
 

 

Một vài vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là các decal thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bạc ở đây

Thông tin khi làm   market tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.