Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Sơn La

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem liêm phong of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre giá chỉ từ 153đ/1 chiếc tem ở tại Hà Giang

 

 

Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành lấy ngay tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với dàn kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in với màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt in name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.