Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 190VND một cái tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 104đồng/một cái tem ở tại Đồng Nai

 

 

Những loại giấy dùng làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều Tem bảo hành giá 50đ Bấm tại đây

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được in với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn of stem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.