Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 66VND/một con tem ở tại Nghệ An

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 220đ một con tem tại Đồng Tháp

 

 



Một số loại decal được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được in trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là những giấy decal thì đó những phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành lấy ngay vào đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được làm với sắc màu rất đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stick chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.