Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 108đồng/một cái tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 38 đồng một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem rách loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design market
với các nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ phong phú với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách được sản xuất cùng với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.