Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở Huyện Đắk Mil, Tỉnh Đắk Nông, cạnh tranh nhất

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 89VND một cái tem ở Huyện Đắk Mil, Tỉnh Đắk Nông

tinh

tinh

 

Một số loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu hết decal thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Xin mời xem mẫu tem bảo hành ở đây


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều với lực lượng designer design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi vừa in hoàn tất độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Điện biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.