Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 39VND/một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 110VND một cái tem ở tại Trà Vinh

 

 

Một số loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bể như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được in cùng với mầu đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.