Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 64đ một cái tem ở Thái Nguyên

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 210VND/1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Một vài vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là các decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng với lực lượng designer dựng mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.