Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở Sơn La

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, làm market miễn phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 54 đồng 1 cái tem ở tại Nam Định

 


Một vài loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi làm tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường bé, gọn dễ khi dán nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát đa dạng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.