Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem tại Bình Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem mủn của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở Tây Ninh

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem rách tròn 10mm vào đây


Thông tin khi thiết kế   market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ giòn của stem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.