Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 166VND 1 chiếc tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: in tem bảo hành giá rẻ giá rẻ chỉ từ 39VND một chiếc tem ở Đồng Tháp

 


Các loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi làm tem bể ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Nháy chỗ này

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer dựng mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.