Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 60đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, chuyển tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Sơn La chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 67đ một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Các loại nguyên vật liệu dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bể Bấm

Thông tin khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều với đội hình designer tạo demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in với màu cực đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stick chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.