Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại TX. Giá Rai giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên làm tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng cao nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát phong phú với lực lượng cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.