Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 37đ một cái tem ở Hà Nam
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát luôn được in với màu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.