Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Điện Biên giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Điện Biên chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 176đ một cái tem ở Hưng Yên
 

Những chất liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ dòn Click chuột

Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với dàn designer thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với những mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.