Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 148VND 1 cái tem ở Bình Định
 

Một số loại vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được sản xuất bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bóng Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ phong phú với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in namecard cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.