Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Xã Ia Yok, Huyện Ia Grai, Tỉnh Gia Lai

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bể của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-san-pham

 


 

Những chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là các decal thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Còn rất nhiều mẫu tem rách Bấm chỗ này

 Thông tin khi mà làm   mẫu tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách được in với mầu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of nhãn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách tạo market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in nhãn decal ở tại đây !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.