Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 120đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Bạc Liêu chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 109đ/1 cái tem ở tại Thái Bình
 

Vài loại decal được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được in bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File làm tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem rách vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với lực lượng nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc mầu rất đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem halogram) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hưng Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.