Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Quảng Ngãi giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo đảm of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 39VND/1 cái tem tại Kon Tum
 

Một vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem rách ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm tem bảo hành như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là những decal thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem rách Nháy ở đây

Thông tin khi mà tạo   mẫu tem vỡ
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng với đội hình cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với sắc màu rất đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.