Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Bình giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Hưng Yên

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… để lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là các giấy thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem bạc Click

Thông tin khi mà dựng   demo tem bể
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà lột nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của stick chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hai-phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.